Mobifone Kết Nối - Tập 1.2023
4.5
23
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
Ebook
Chưa ra mắt
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Lao động
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
19
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-386-745-9

Lời ngỏ

Mỗi mùa Tết về, những áp lực vô hình thường len lỏi vào cuộc sống của chúng ta, những vấn đề từ gia đình, xã hội, công việc hay lớn lao hơn, áp lực cho một cái Tết đủ đầy hơn năm cũ.

Nhưng áp lực cũng chính là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, thay vì ôm nỗi lo, ta cùng học cách thả lỏng và tận hưởng từng khoảnh khắc trọn vẹn. Nhân dịp năm mới 2023, MobiFone Kết nối xin kính chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, vạn sự như ý, thành đạt và may mắn.

Trong ấn phẩm

Việt Nam tự hào là một quốc gia giàu truyền thống văn hóa và các phong tục độc đáo.Trong đó,Tết Nguyên đán chính là một trong những hình thức mang đậm dấu ấn riêng của dân tộc. Điều đáng nói là văn hóa, phong tục của 3 miền trong ngày Tết luôn có sự khác biệt.Vậy nét đặc trưng về văn hóa, phong tục trong ngày Tết cổ truyền của 3 miền Bắc,Trung, Nam có gì đặc sắc, hãy cùng tìm hiểu trong MobiFone Kết nối tập này.

Hòa cùng không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán 2023, MobiFone đã ra hàng loạt ưu đãi siêu hấp dẫn mà chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ. Hãy cùng khám phá ngay những siêu ưu đãi này để khởi đầu năm mới thật nhiều niềm vui.

Xuân Quý Mão đang dần gõ cửa, một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc tới Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng

MobiFone trong suốt thời gian qua. Kính chúc Quý Khách hàng có một mùa Tết vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và

người thân!

Chúc mừng năm mới!

Bình luận

0/1500